Language
หากลูกค้าติดปัญหาการใช้บริการหรือการใช้งานอุปกรณ์ สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมกับเราได้ในเวลาทำการ วันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 8.30 -17.30 น.
รับประกันตัวเครื่อง 1 ปีค่ะ ถ้าเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดเฉพาะหัวพิมพ์รับประกัน 3 เดือนค่ะ
Q: “ซื้ออุปกรณ์บาร์โค้ดใหม่ต้องการให้ติดตั้งพร้อมสอนการใช้งาน (Training) จะต้องเสียค่าบริการหรือไม่?”
เราบริการติดตั้งให้ฟรีไม่คิดค่าบริการ พร้อมสอนการใช้งาน (Training) ตัวเครื่องให้ฟรีอีกด้วยค่ะ
Q: “อุปกรณ์บาร์โค้ดเสียต้องการส่งซ่อมจะต้องทำอย่างไรบ้าง?”
รายละเอียดและขั้นตอนดังนี้:
1/ ลูกค้าสามารถนำเครื่องเข้ามาติดต่อขอรับบริการได้ที่บริษัทฯ หรือโทรศัพท์ติดต่อสอบถามข้อมูลในการส่งซ่อมได้ที่บริษัทฯ เบอร์ 02-5151244-50 ต่อ 666
2/ หากอยู่ต่างจังหวัดลูกค้าสามารถส่งพัสดุผ่านไปรษณีย์ไทย, ขนส่งเอกชน ให้ระบุชื่อผู้รับแผนกฝ่ายบริการส่งซ่อม ตามที่อยู่ : บริษัท เลเบิ้ลวัน เซ็นเตอร์ จำกัด เลขที่ 434 ซอยโยธินพัฒนา ถนนเลียบทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ 10240
3/ **เมื่อท่านได้ส่งพัสดุเรียบร้อยแล้ว กรุณาแจ้งเลขพัสดุที่จัดส่งมายัง (02) 515-1244-50 ต่อ 666 เบอร์แฟกซ์ (02) 515-1251-53 หรือ แสกนใบส่งพัสดุมาที่ Email: sales@labelone.co.th
Q: “ซ่อมเสร็จมีรับประกันงานซ่อมอย่างไร?”
การรับประกันงานซ่อม (อาการเดิม) และเครื่องซ่อมที่เปลี่ยนอะไหล่ 3 เดือนค่ะ
Q: “ค่าใช้จ่ายในการบริการหรือการซ่อมราคาประมาณเท่าไหร่?”
รายละเอียดค่าใช้จ่ายในการซ่อมและการบริการ
ค่าบริการ 1,000 บาท ทางเราจะส่งเจ้าหน้าที่เข้าไปรับเครื่องซ่อม – ส่งคืนเครื่องซ่อมให้ค่ะ ราคานี้รวมการตรวจเช็คตัวเครื่อง (ราคานี้ยังไม่รวม Vat และยังไม่รวมอะไหล่กรณีตรวจพบเพิ่มเติม)
ค่าบริการ 1,500 บาท เจ้าหน้าที่จะทำการ Onsite Service คือ เข้าไปแก้ไขปัญหาตัวเครื่องให้ที่หน่วยงานของลูกค้า ในเขตกรุงเทพฯ และปริมลฑล (ราคานี้ยังไม่รวม Vat และยังไม่รวมอะไหล่กรณีตรวจพบเพิ่มเติม)
ค่าบริการ 2,500 บาท เจ้าหน้าที่จะทำการ Onsite Service คือ เข้าไปแก้ไขปัญหาตัวเครื่องให้ที่หน่วยงานของลูกค้า ในต่างจังหวัด (ราคานี้ยังไม่รวม Vat และยังไม่รวมอะไหล่กรณีตรวจพบเพิ่มเติม)
หมายเหตุ : ค่าบริการที่นอกเหนือจากที่แจ้งข้างต้นทั้งนี้จะขึ้นอยู่กับระยะในการเดินทางค่ะ
Q: “เครื่องคอมพิวเตอร์ที่ใช้ลงวินโดว์ใหม่ทำให้ Driver ของเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดหายไปทำอย่างไร?”
ลูกค้าสามารถติดต่อเข้ามาเพื่อสอบถามวิธีการลง Driver ได้ที่เบอร์ (02) 515-1244-50 ต่อ 200 หรือสามารถ Download Driver ที่หน้าเว็บไซต์ของเรา www.labelone.co.th เมนู Service -->Download https://labelone.co.th/service/driver
Q: “ระยะเวลาในการส่งซ่อมใช้เวลานานแค่ไหน?”
หลังจากที่เราได้รับเครื่องซ่อมแล้วระยะเวลาในการตรวจเช็คใช้เวลา 1-2 วันทำการ (ยกเว้นวันหยุด) จากนั้นจะจัดส่งใบเสนอราคาค่าซ่อมเพื่อให้พิจารณาก่อน กรณีที่ลูกค้าได้รับและอนุมัติงานซ่อม ทางเราจะจัดส่งเครื่องซ่อมคืนภายใน 1-2 วันทำการ (ยกเว้นวันหยุด) ยกเว้นกรณีที่ต้องรออะไหล่ ใช้เวลา 45-60 วันค่ะ
Q: “ซื้อโปรแกรมออกแบบบาร์โค้ด (Bartender license) แต่คอมพิวเตอร์เสีย จึงไม่สามารถติดตั้ง Bartender license บนคอมพิวเตอร์เครื่องใหม่ได้จะต้องทำอย่างไร?”
ลูกค้าจะต้องแจ้งเจ้าหน้าที่เพื่อขอทำการถอนสิทธิ์การใช้งาน Bartender license บนคอมพิวเตอร์เครื่องเก่าออกก่อน โดยเจ้าหน้าที่จะทำการส่งแบบฟอร์ม Deactivation Statement เพื่อให้ลูกค้ากรอกข้อมูลค่ะ ใช้เวลาในการดำเนินการ 1-2 วันทำการ (ยกเว้นวันหยุด)
Q: “เมื่อเปลี่ยนขนาดกระดาษสติ๊เกอร์บาร์โค้ดอันใหม่แล้วเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดขึ้นไฟสีแดงเกิดปัญหาอะไรมีวิธีการแก้ไขเบื้องต้นไหม?”
มีค่ะ ลูกค้าจะต้องทำการ Calibrate Sensor เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดก่อนทุกครั้ง
Q: “เครื่องบาร์โค้ดมีปัญหาเวลาพิมพ์แล้วเป็นเส้นยาวตลอดแนวการพิมพ์ เป็นที่อะไรแก้ไขยังไง?”
น่าจะหัวพิมพ์ขาดนะค่ะ ให้โทรปรึกษาเราได้เลย (02) 515-1244-50 ต่อ 666
Q: “อาการของลูกยางเครื่องพิมพ์บาร์ดค้ดเสื่อมจะทำให้เครื่องมีอาการอย่างไรบ้าง?”
เครื่องจะพิมพ์ไม่ชัด หรือพิมพ์แล้วมีลักษณะจางๆ ความคมชัดจะไม่สม่ำเสมอกันค่ะ
Q: “ทางบริษัทฯ รับการซื้อประกันการบำรุงรักษา ( Maintenance Support ) หรือไม่ มีรายละเอียดอย่างไรบ้าง?”
รับค่ะ, บริษัทฯ เรารับการซื้อประกันการบำรุงรักษา ( Maintenance Support ) เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดและเครื่องอ่านบาร์โค้ดสามารถซื้อพร้อมเครื่องใหม่ และเครื่องที่ใช้งานมาแล้ว 1 ปี กรณีเครื่องที่มีการใช้งานมาแล้ว ลูกค้าจะต้องเข้าสู่ขั้นตอนของการตรวจเช็คสภาพตัวเครื่องเบื้องต้นจากเจ้าหน้าที่ก่อนเพื่อเช็คว่าตัวเครื่องสามารถทำการซื้อประกันการบำรุงรักษา ( Maintenance Support ) ได้เลยหรือไม่ หากพบว่ามีชิ้นส่วนที่ชำรุดเสียหาย หรือเสื่อมสภาพจะต้องทำการการเปลี่ยนอะไหล่เพื่อให้ตัวเครื่องคงสภาพงานใช้งานที่สมบูรณ์มากที่สุดค่ะ ทั้งนี้ระยะเวลาในการทำ MA จะมีบริการ 1-3 ปีค่ะ
การซื้อประกันการบำรุงรักษา ( Maintenance Support )
บริษัท เลเบิ้ลวัน เซ็นเตอร์ จำกัด ยังบริการบำรุงรักษาซ่อมแซมเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด แบบทำสัญญาบำรุงรักษารายปี โดยมีกำหนดเข้าบำรุงรักษาเครื่อง 2-3 เดือนครั้ง มีระยะเวลากำหนดสัญญา 1-3 ปี การให้บริการบำรุงรักษาเครื่องแบบสัญญารายปี เราแบ่งรูปแบบการให้บริการ 3 แบบ ขึ้นอยู่กับลักษณะการใช้งาน และความต้องการของลูกค้า ได้แก่
1/ Premium Maintenance : สัญญาบำรุงรักษารายปีแบบครอบคลุมอะไหล่ทุกชนิด ยกเว้น Printhead (หัวพิมพ์) รายละเอียด
2/ Advantage Maintenance : สัญญาบำรุงรักษารายปีแบบครอบคลุมอะไหล่ทุกชนิด ยกเว้น Printhead และ Mainboard (หัวพิมพ์และแผงวงจรอิเล็กทรอนิกส์)
3/ Standard Maintenance : สัญญาบำรุงรักษารายปีแบบไม่รวมอะไหล่ ซึ่งกรณีเครื่องเสียและจำเป็นต้องเปลี่ยนอะไหล่ ทางบริษัทฯ จะแจ้งให้ลูกค้าทราบทุกครั้ง
2. บริการซ่อมแซมเครื่องที่ชำรุดฟรี ณ จุดที่ติดตั้งเครื่องของลูกค้า ในเวลาทำการ โดยไม่จำกัดจำนวนครั้ง (เฉพาะ Premium และ Advantage MA)
3. รับแจ้งซ่อมเครื่องเสียชำรุดทุกวันและเวลาทำการ จันทร์-ศุกร์ เวลา 08.30-17.30 น.
4. ออกให้บริการซ่อมแซม ณ สานักงานลูกค้า หลังรับแจ้งภาย 24 ชั่วโมงสำหรับลูกค้าในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล รวมถึงอยุธยา และ 48 ชั่วโมงสำหรับลูกค้าต่างจังหวัด
5. กรณีเครื่องเสียหรือชำรุดและไม่สามารถซ่อมแซมให้เสร็จได้ภายใน 48 ชั่วโมง ทางบริษัทจะมีบริการเครื่องสำรอง โดยเป็นเครื่องที่มีคุณสมบัติ ใกล้เคียงกัน หรือดีกว่าให้ลูกค้าใช้ทดแทน
6. บริการเปลี่ยนอุปกรณ์ อะไหล่ที่ชำรุด ที่เป็นสาเหตุให้เครื่องไม่สามารถทำงานได้ปกติ ทุกชิ้นส่วนให้ฟรี (เฉพาะ Premium และ Advantage MA)
หมายเหตุ : อาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาสอบถามเพิ่มเติม โทรศัพท์ 02-5151244-50
เงื่อนไขการรับประกันสินค้า ( Warranty Support )
การรับประกันของสินค้า ประกอบด้วย การรับประกันอะไหล่ ชิ้นส่วน ค่าแรง โดยมีระยะประกัน 1 ปี โดยนับจากวันที่ซื้อตามใบกากับภาษี ทั้งนี้การรับประกันจะสิ้นสุด เมื่ออะไหล่/ชิ้นส่วนนั้นๆไม่อยู่ในสภาพที่สมบูรณ์ (ผิดไปจากรูปเดิม)
การประกันสินค้าจะไม่ครอบคลุมถึง : ( Term and Conditions )
2. สินค้ามีสภาพผิดปกติทางรูปทรง ได้แก่ แตก หัก มีสภาพซึ่งไม่ควรเกิดขึ้นกับการใช้ หรือมีการเก็บรักษาที่ไม่ถูกต้อง เช่น มีคราบน้ำ มีรอยสนิม ปุ่มฉีกขาด หลุด ไม่มีหมายเลขประจำตัวสินค้า (Serial No.) รวมทั้งสัตว์ หรือแมลงต่างๆ
3. สินค้าถูกใช้งานอย่างผิดวิธี หรือเกิดอุบัติเหตุกับตัวสินค้า สินค้าเสียหายเนื่องจากปัจจัยภายนอก เช่น ไฟตก ไฟเกิน ฟ้าผ่า เป็นต้น
4. มีการแกะหรือเปิดตัวสินค้าออกซ่อม โดยมิใช่เจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ ปัญหาที่เกิดขึ้นเกี่ยวเนื่องมาจากซอฟต์แวร์ หรือ ระบบปฏิบัติการ หรือ โปรแกรมหายที่เกิดจากผู้ใช้
5. การเปลี่ยนแปลง หรือตัดต่อสาย Cable ต่างๆทำให้เครื่องมีปัญหา
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ?
contact support